Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

CHÚC MỪNG BỔN MẠNG CHỊ XỨ ĐOÀN TRƯỞNG



29/07/2013 Huynh trưởng chúng tôi cùng nhau chúc mừng bổn mạng chị xứ đoàn trưởng Matta Lê Thị Trung .Có phải lạ lắm không ? Ở các giáo xứ khác người ta thường gọi là anh xứ đoàn trưởng nhưng ở giáo xứ Chính Tòa dễ thương này thì lại có một chị xứ đoàn trưởng có giọng cười đặt biệt làm người ta luôn nhớ tới .Tại sao vậy nhỉ ?
Trong lòng tôi chị ấy là một người mà tôi luôn kính trọng và ngưỡng mộ bởi sự nhiệt thành của chị ấy đối với đoàn thiếu nhi và huynh trưởng chúng tôi .Tuy chị ấy học không nhiều, chưa biết sử dụng các thiết bị hiện đại …Nhưng Chúa vẫn chọn chị ấy để lãnh đạo chúng tôi.Có nhiều khi tôi nghĩ chị ấy giống như Thánh Phê rô vậy.
Chị ấy rất là quan tâm ,thương yêu và chăm sóc đoàn thiếu nhi và huynh trưởng chúng tôi
Chúng tôi đã cùng nhau trãi qua bao là buồn vui trên con đường phục vụ .Có nhiều lúc tôi cũng thấy những giọt nước mắt trên khuôn mặt gầy của chị ấy và những nỗi lo âu trên đôi mắt mỗi khi có việc như trại thiếu nhi ,huynh trưởng,các công tác của giáo xứ … Chị ấy luôn lo lắng như Thánh Matta vậy ! Luôn chu toàn công việc và trách nhiệm của mình .
Tôi ước gì mình cũng có được sự nhiệt tâm như vậy .Trong ngày lễ Thánh Matta huynh trưởng chúng tôi cũng không biết lấy gì để đáp ơn tình thương mà chị ấy giành cho chúng tôi .Chúng tôi cùng nhau mua một bánh gato ,một bó hoa nhỏ cùng nhau đi lễ để cầu nguyện mừng bổn mạng chị Trung .

Xin Chúa ban cho chị Trung được có nhiều sức khỏe ,có nhiều niềm vui trên con đường phục vụ và tràn đầy hồng ân Chúa trong cuộc sống thường ngày.Amen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger