Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chào tạm biệt cha Gioan Maria Vianney Nguyên Kha


TIỄN CHA LÊN ĐƯỜNG.

Chiếc phi cơ cũng từ từ cất cánh
Rồi vút thẳng lên bầu trời vút cao
Mang theo bóng hình cha yêu dấu
Sẽ khuất xa tận mãi ở nơi nào.

Chúng con chỉ biết im lặng nhìn nhau
Để nỗi buồn chìm trong tận góc tối
Chỉ cần biết xin ơn Ngài dẫn lối
Thêm vững vàng trên mỗi bước cha đi.

Ngày chia tay chúng con chẳng có gì
Lưu bút đơn sơ làm quà cho cha đó
Chất chứa tâm tình đoàn con bé nhỏ
Mong ấm lòng người lữ khách phương xa.

Lên máy bay cha đừng sợ nha cha!
Cứ tưởng rằng cha đang lên với Chúa
Nhắn với Ngài lời chúng con khấn nguyện
Xin Ngài thương đoàn chúng con nhiều.

Cho gia đình cho giáo xứ thân yêu
Được bình an đức tin luôn vững chắc
Và nhất là cho cha Kha mau mắn
Hoàn tất ý Ngài trong tin ,cậy ,mến yêu

Lời cuối cùng kính mong cha dấu yêu
Luôn giữ mãi nụ cười tươi tắn ấy
Nếu gặp lại chúng con mong ngày ấy
Sẽ được cười thỏa thích bên cha.

XEM HÌNH


NƯỚC MẮT THAY LỜI BIỆT LY.
 Cảm giác thật lạ trong ngày từ biệt người cha thân yêu. Nhìn những giọt nước mắt và nét mặt buồn trên khuôn mặt những bạn huynh trưởng làm tôi cảm thấy như đi vào một thế giới của tình thương. Tôi có thể cảm nhận được sự yêu thương mà các bạn dành cho cha Gioan Maria Vianney Dương Nguyên Kha.Tại sao vậy nhỉ có điểm gì đặt biệt từ “ông cha nhỏ” ấy.
Một nụ cười thật ấn tượng khó phai. Tôi luôn thấy cha cười và hình như đó là điều mà làm nên một con người đặt biệt được nhiều người yêu mến. Cha luôn hướng chúng tôi tới Chúa và sống vì lợi ích của mọi người, tuy cha không cùng sinh hoạt và gặp gỡ chúng tôi thường xuyên như những cha tuyên úy khác nhưng những lời cha nói với chúng tôi luôn làm cho tôi có suy nghĩ đặc biệt và có sức để tôi thực sự thay đổi bản thân mình.

“Ý Chúa luôn là tốt đẹp nhất đối với mỗi người”. Dù là khó khăn nhưng ý Chúa sẽ dẫn chúng ta đến con đường hạnh phúc. Thật khó dùng lời nào để diễn tả sự biết ơn người cha ấy. Xin Chúa làm cho cha theo như thánh ý Chúa muốn. Amen
Thiên thần nhí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger