Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Đại hội thiếu nhi lần 13 tại Tàpao


xem hình


Vào lúc 2h sáng tinh mơ với tâm trạng háo hức, vui vui trong lòng. Các em thiếu nhi giáo xứ Chính tòa đã tập trung đầy đủ, cùng nhau đọc kinh hang đá Đức Mẹ để cầu xin được bình an. Xe bắt đầu khởi hành với sự có mặt của 51 thiếu nhi và huynh trưởng cùng cha tuyên úy. Chúng tôi dừng chân tại nhà thờ Tánh Linh ăn sáng với một hộp cơm gà thật là ngon và hấp dẫn, sau khi ăn sáng xong chúng tôi lại tiếp tục tiến đến trung tâm Thánh Mẫu Tà pao. Buổi họp mặt đại hội được khai mạc thật nghiêm trang với sự có mặt của Đức Giám Mục giáo phận cùng các anh chị trên liên đoàn và các bạn thiếu nhi trong giáo phận. Cảm giác thật là vui tươi trong sự hiệp thông cùng với nhau chúng tôi tham dự thánh lễ một cách sốt sắng và tràn đầy hạnh phúc. Tiếp theo thánh lễ là cuộc thi giáo lí trên tinh thần học hỏi và tìm hiểu thêm về giáo lí của Chúa trong năm đức tin các bạn thi giáo lí rất là hăng say. Kết thúc cuộc thi bạn  nào cũng có phần thưởng xứng đáng theo khả năng và sự hiểu biết của mình. Và cuối cùng chúng tôi bế mạc với giờ chầu Thánh Thể và rước kiệu Mình Thánh Chúa. Đại hội đã diễn ra tốt đẹp với tình thương của Chúa và Đức mẹ một ngày trời thật là đẹp và có nhiều nụ cười nhỏ bé từ những thiếu nhi thật là dễ thương.
Hình và clip tập múa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger