Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

TIẾNG CƯỜI QUANH TA

GIỜ GIỮ XE
“ Chiều ngày 3/8/2008 ”

Như thường lệ chiều CHÚA NHẬT ,Tôi, Chị tèo là, Cô miền tây, Lưng Quần, Sắt, Vịt xiêm ,Sư huynh ,ti, Ba bước và bé Hí cùng giữ xe ở Nhà Thờ.
Lúc này là 5h kém tôi cùng hí đang ghi số thì “ zdịt xiêm” chạy ra:
Đi vô đi, cười nịnh “ zdịt xiêm” nói tôi “ vì ban sang tôi gặp cha phú, cười và chào cha thì bị anh ta đặt cho cái tên đó
Kệ người ta, ninh rùi sao “ tôi nói:
( zdịt xiêm nhấn mạnh) đi vô đi bít gì mà ghi
Tôi im lặng
Hí chạy vô trong ko ghi số nữa vì trời sắp mưa
Ti bỗng dưng chay ra cầm phấn ghi số, anh em họ đuổi tôi như đuổi tà (zdịt xiêm zới Ti là anh em )
trời bắt đầu chuyển mưa, tôi ko ghi số nữa và đi vào trong núp mưa
nhìn xem kìa. Choạt, sư huynh, Fe đang chọc tèo là, tè là ngã lăn quay mà trời thì đang mưa nữa chứ.
Choat từ từ đi tới, tôi cứ tương Choạt tới xin lỗi tèo là.
Ai ngờ ……..bộp bộp bộp
choạt tới sát tèo là thả bom, thạt là vô duyên wá. Sau khi đem đến 1 trái mìn trời gián thì anh ta biên lun
tèo là chạy tới
Chết ………(tôi thở phào) thằng Fe hên wá xém tí nữa là tèo là đánh trúng nó rùi, may mà nó né kịp ko thì nát thay với tèo là
Nhóm còn lai thì đang núp mưa
Tôi va ba bước đang nói về việc học. Lưng quần, Trực và 1 nhóc nữa (hok bit tên) đang nghe nhạc
Ôi trời Hí ngồi thảm wá lấy 2 cuốn sách che trên đầu, tội nghiệp wá đi à
Mưa càng lúc càng dữ dội. Nhà thờ bắt đầu tan lễ
Ô ô ồ có 5 tên hiệp sĩ đang chuẩn bị lậy số xe, đứng sắp hang đẹp wá ta.Ko ai khác đó là Chọat,Fe ,Sư huynh, zdịt xiem và Ti
Lúc này tèo là ở đâu lù lù chạy zdô, còn cằm trên tay 1 bị bánh. Đang lúc chia nhau thì. Ai zdậy ta
Thấy “ba trợn” xuất hiện. Tèo là chia cho thầy mấy cái bánh, nhìn thậy bùn cươì wá
Á…….. sư huynh ác wá, đá nước dưới sân lên làm cả bọn xém ướt
Tiếp đến là thằng Ti, nó tắm mưa đầu bị đứt mấy sợi dây hay sao ấy, người đã ướt rúi mà cón đòi núp mưa
Nói đến cô “ MIỀN TÂY” đi giữ xe mà ôm cả đống sách wa học. Mới ngối xuống thì có hai cô cậu tớii mượn xe. Hay wá đi cô ta cho mượn, chuyện gì sẽ xảy ra đây.

Rồi sao đó , rồi sao đó muốn về thì ko có xe, cô miền tây ca lên 1 bài ca
“ nó nói đi chút xíu mà giờ này chưa zdế, bít zdị khỏi cho mượn “
miền tây phải lẩy xe tôi về.
( tôi cười) hihihi mượn chút xíu,có hơn 1 tiếng mà dữ ghê
Nói zdậy thôi chứ gặp tôi, mượn kiểu đó tôi đập chết
Ối ………(zdit xiêm đánh tôi)
( tôi nghĩ) con trai gì mà thô wá, nói như vẹt mông thì cứ chu ra như vịt , lại hay đánh
người
có ngày tôi sẽ……….
tôi kêu lên. Nè t ả xe đây, xe mượn thì đã trả rồi , bây giờ lai bị Lưng quần lấy chạy mất.
Tôi chạy ra định lấy xe lại thì zdịt xiêm zdới nhóc Ti chặng tôi lại ko cho lấy còn đánh tôi nữa, 2 người này nổi khùng hay sao zdậy trời (cứu tôi với)
Á……….zdịt xiêm lấy bị nước thảy vào tôi nhưng mà ko sao
tôi né kịp
gì zdậy ta? zdịt xiêm đòi bắt tay giải huề
Bắt thì bắt (t ôi)
Câu sau cùng zdịt xiêm nói làm tôi mừng hết lớn
“thôi trả xe cho em nó zdề” Tưởng sao ổng cứ chạy lòng vòng.Nhưng sao đó thì cũng trả xe vì cô miền ây wa đồi xe lại đó mà……
M ẶT NH Ừ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger