Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Trại Huynh Trưởng Chính Toà 31/8/2013

Vào ngày 31/8/2013 lúc 18h30, tại khuôn viên Gx Chính Toà đã diễn ra buổi khai mạc đêm trại dành cho Huynh Trưởng Gx Chính Toà, với chủ đề "ĐƯỜNG VỀ NHÀ CHÚA".

Tham gia buổi khai mạc gồm có cha quản xứ Chính Toà, cha tuyên uý đoàn TNTT gx Chính Toà, Ban chỉ huy xứ đoàn Maria và 25 anh chị em Huynh Trưởng của giáo xứ.
Trong tâm tình vui tươi, học hỏi và gia tăng lòng nhiệt huyết, cha quản xứ đã có đôi lời chia sẻ dành cho anh chị em Huynh Trưởng cũng như chúc cho đêm trại được thành công tốt đẹp. Sau đó cha tuyên uý chính thức khai mạc đêm trại.

Đêm trại có ba đội. Sau khi 15 phút để dựng trại và chuẩn bị, anh chị em huynh trưởng đã bước vào khoá đầu tiên do bác Khâm đứng với chủ đề "ĐẠO ĐỨC NGƯỜI HUYNH TRƯỞNG". Với sự trải nghiệm và tình yêu mến dành cho huynh trưởng, bác đã có những lời chia sẻ rất hữu ích và quý báu. Kết thúc khoá của bác Khâm, anh chị em huynh trưởng được trưởng Nhung ôn lại những bài hát nhầm tạo không khí và sự đồng đều để phục vụ cho đêm lửa trại. Ngay sau đó là một vài phút sinh hoạt đầy sôi động của anh chị em huynh trưởng để tạo sự hứng khởi cho đêm trại.
Kế đến, cha tuyên uý xứ đoàn đã chia sẻ cho anh chị em huynh trưởng với khoá "SỨ MẠNG NGƯỜI HUYNH TRƯỞNG". Với khoá này, anh chị em huynh trưởng như được khẳng định lại một lần nữa sứ vụ của mình đang mang trên vai, và hiểu thêm một cách trọn vẹn hơn qua bài chia sẻ của Cha.
Khép lại với các khoá. Anh chị em huynh trưởng đã bước vào một trò thi đua nhỏ mang tên "KIẾN THA LÂU ĐẦY TỔ". Không khí sôi nổi, tiếng reo vang, hồ hởi,... nét tươi vui đều thấy rỏ trên khuôn mặt mọi người. Kết quả chung cuộc là không có đội về chót... chỉ có đội về ba, nhì và nhất. Nhưng mỗi đội đều những được phần thưởng là một ly pepsi mát lạnh, như tăng lại sự năng động cho anh chị em huynh trưởng.

Phần quan trọng cũng đến. Đêm lửa trại đã bắt đầu. Với hoạt cảnh "THẦN ÁNH SÁNG DẸP TAN BÓNG ĐÊM", ngọn lửa bùng lên như lòng nghiệt huyết của người Huynh Trưởng. Góp vui trong đêm lửa trại là ba tiết mục của ba đội. Đội 1 đã chào đầu với vũ điệu bài "CON ĐƯỜNG GIÊSU", kế đến đội 3 đã trình bày một tiết mục song ca đầy dễ thương, cuối cùng đội 2 với sự hợp xướng trong bài "TRONG GIÊSU CHÚNG TA LÀ TẤM BÁNH". Đêm lửa trại khép lại sau những phút vui ca, sinh hoạt đầy tình huynh đệ.

Anh chị em huynh trưởng đã được trên đoàn chuẩn bị một buổi ăn nhẹ nhằm lấy sức cho cuộc hành trình SA MẠC ĐÊM.

Giờ đã điểm. Toàn đội tập kết tại địa điểm và nhận lệnh. Bắt đầu trò chơi lớn là phần morse. Chỉ sau vài phút nhận morse, đội 1 đã bắt đầu cuộc hành trình, hứa hẹn những phút đầy sự thử thách.
Hành trình khép với sự về đích đầu tiên của đội 1 kế đến là đội 2 và 3.

Dù có chút mệt mỏi nhưng bù lại anh chị em Huynh Trưởng đã có những giây phút vui tươi, những kinh nghiệm, những bài học... Và đặc biệt sự gắn kết giữa những thành viên với nhau.

Trong tâm tình tạ ơn Chúa vì cuộc trại diễn ra thành công tốt đẹp. Anh chị em huynh trưởng đã có mặt đầy đủ để cùng nhau tham sự thánh lễ ngay sáng hôm sau
Cảm tạ Chúa đã cho một sự diễn ra tốt đẹp.

TheSunshine


XEM HÌNH TẠI ĐÂY

2 nhận xét:

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger