Thứ Ba, 18 tháng 11, 2008

Thiếu Nhi Nghĩ về BÃO


Bão gây ra đã làm cho nhiều người phải hoang mang về cảnh mưa gió, làm đổ cây, sập nhà, lụt lội dâng cao, đời sống con người càng khó khăn khi phải chịu nhiều nỗi đau mất mát của cảnh tàn phá.
Tôi nói về sự việc này cũng chính là đất nước tôi đang sinh sống đã chịu những cơn bão trên, điển hình là cơn bão số 9 năm trước đã để lại cảnh không nhà, không cửa mà con người phải gánh chịu cảnh thiên tai này. Miền Trung là nơi trung tâm bão đã đi qua. Người dân mất trắng khi bão tàn phá. Tôi không biết nói sao, chỉ gởi lời cầu nguyện đến Chúa, để Ngài phù giúp và nâng đỡ mọi người trong cơn bão, và xin Ngài che chở cho đất nước Việt Nam an bình, không còn bão ở trên biển Đông hay khắp cả thế giới.
Nghe tin bão mà lòng tôi xao xuyến, lo lắng vì tôi sợ cơn bão sẽ huỷ hoại đi, không chỉ vì vật chất, mà còn gây ra cảnh mất người. Mất đi tài sản thì không sao, còn mất đi người thân sẽ gây ra nỗi buồn, và nỗi buồn ấy gây nên sự tuyệt vọng của người đã mất đi người thân mà họ sẽ không bao giờ gặp lại được.

Đaminh Danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hay

Lượt xem:

Free Web Site Counter

Người đang theo dõi blog này

Powered By Blogger